Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tìm hiểu răng sứ Cercon có mấy loại?

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu qua về răng sứ Cercon. Tuy nhiên, răng sứ Cercon không chỉ có duy nhất một loại răng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu “Răng sứ Cercon có mấy loại?” và “Nên lựa chọn loại răng sứ Cercon nào?”

1. Răng sứ Cercon có mấy loại?

Răng sứ Cercon là một loại răng sứ toàn sứ, với cấu tạo trong và ngoài đều làm bằng sứ, sử dụng công nghệ hiện đại của Đức để thực hiện, vì vậy luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc của răng.

Răng sứ toàn sứ Cercon gồm 2 loại là: Cercon Zirconia và Cercon HT.

Răng sứ Cercon là gì?


Răng sứ Cercon hay Cercon Zirconia có cấu tạo bên trong là lớp sườn làm từ Zircodium oxide và vỏ bọc Ceramco3. Loại răng này có tính tương sinh học cao, do đó bạn sẽ không gặp tình trạng xuất hiện viền đen ở phần răng tiếp xúc với nướu giống như răng sứ kim loại.

Răng có màu sắc tự nhiên như răng thật vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo răng có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, răng sứ Cercon Zirconia có độ rắn chắc cao, lâu bền với thời gian sử dụng khoảng 10 – 15 năm.

Răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ Cercon HT được cấu tạo với khung sườn Zirconium dioxit và lớp vỏ bọc CerconKiss, độ dày của khung sườn khoảng 0.05mm và có màu trắng tự nhiên, do đó khi thực hiện bọc răng sứ bằng răng Cercon HT, bằng mắt thường rất khó nhận ra đó là răng thẩm mỹ.

Tương tự răng sứ Cercon Zirconia, răng sứ Cercon HT cũng có độ rắn chắc cao, tuy nhiên tuổi thọ cao hơn khoảng 30%, vì vậy thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm. Với tính tương sinh học cao, không gây phản ứng xấu với cơ thể, các bạn có thể luôn an tâm về sức khỏe của mình khi thực hiện bọc răng sứ Cercon HT.

Như vậy, ở phần đầu chúng tôi đã giúp bạn nhận biết răng sứ cercon có mấy loại. Theo các bạn, nên lựa chọn loại răng sứ Cercon nào sẽ tốt hơn?

2. Nên lựa chọn loại răng sứ Cercon nào?

Như các bạn đã biết, răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT gần như giống nhau về các ưu nhược điểm, chúng khác nhau về chất liệu tạo nên khung sườn và tuổi thọ của răng.

Phần khung sườn của răng sứ Cercon HT mỏng hơn, chỉ 0.05mm trong khi răng Cercon Zirconia dày tới 1mm, vì vậy khi thực hiện bọc răng sứ, các nha sĩ phải mài cùi răng nhiều hơn.Vì vậy, nếu bạn mong muốn bảo tồn mô răng thật nhiều hơn, bạn nên chọn bọc răng sứ Cercon HT.


Như đã giới thiệu ở phần đầu tiên, răng sứ Cercon HT có tuổi thọ cao hơn răng sứ Cercon Zirconia khoảng 30% do có lớp sườn cấu tạo từ Zirconium dioxit.

Chi phí bọc 2 loại răng này tương đương nhau, thông thường răng sứ Cercon HT có giá thành cao hơn một chút. Giá của 2 loại răng này dao động từ 6 – 7 triệu đồng/răng.

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp, các bạn hãy liên tới địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây:


Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Blog Archive

Thẻ tag: