Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Khắc phục răng sứ Titan bị đen như thế nào?

Như các bạn đã biết răng sứ Titan gần giống với răng sứ kim loại – một loại răng rất dễ bị đen viền sau một thời gian ngắn sử dụng. Liệu răng sứ titan có như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết: Khắc phục răng sứ Titan bị đen như thế nào?


1. Răng sứ Titan có bị đen không? Vì sao?

Răng sứ Titan về bản chất giống hệt răng sứ kim loại, cấu tạo lớp sườn bên trong được làm từ titanium nguyên chất hoặc hợp kim titan. Đây là vật liệu có tính tương sinh học cao nên thời gian răng sứ titan bị đen sẽ lâu hơn răng sứ kim loại, thông thường khoảng 15 năm. Vậy lí do khiến răng sứ titan bị đen?


- Răng sứ titan bị đen do cơ địa khách hàng, nếu mô nướu của khách hàng bị dị ứng với vật liệu titan thì tình trạng răng sứ titan bị đen sẽ diễn ra sớm hơn.

- Răng sứ titan còn bị đen nhanh nếu quy trình chăm sóc răng sau khi thực hiện bọc răng sứ không đúng cách, không đảm bảo vệ sinh. Điều này phụ thuộc vào việc chăm sóc răng của bản thân bạn và quy trình chăm sóc răng trong những lần tái khám.

- Ngoài ra, nguyên nhân răng sứ titan bị đen có thể do tay nghề bác sĩ không cao hoặc quá trình chế tạo răng sứ không chuẩn xác làm sai lệch kích thước răng, khi gắn vào cùi răng thì răng sứ titan lại không khớp với nướu. Trong trường hợp này, ta có thể dễ dàng nhìn thấy màu đen của chân răng, gây lầm tưởng là răng sứ titan bị đen.


2. Làm thế nào để khắc phục răng sứ Titan bị đen?

Không giống như răng sứ kim loại, thời gian răng sứ Titan bị đen lâu hơn, khoảng 10 – 15 năm, nếu như bạn chăm sóc răng đúng cách. Như vậy, để hạn chế tình trạng răng sứ Titan bị đen viền sau một thời gian sử dụng bạn cần đảm bảo những yếu tố sau đây:


- Cần cẩn thận trong quá trình sử dụng răng titan, đặc biệt là khi ăn uống, tránh để răng tiếp xúc với đồ ăn quá nóng hay quá lạnh. Ngoài ra, các bạn cần chăm sóc và vệ sinh răng sạch sẽ sau khi ăn uống.

- Nếu răng sứ titan của bạn bị đen do lỗi kỹ thuật của nha sĩ, bạn có thể đến nha khoa để yêu cầu thay mão răng, vệ sinh răng miệng trong những lần tái khám để giảm bớt tình trạng răng bị đen.

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp các bạn hãy liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nôi – nha khoa quốc tế Việt Đức:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Blog Archive

Thẻ tag: