Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Làm răng sứ kim loại Titan có tốt không?

Hiện nay phương pháp bọc răng sứ Titan phổ biến với tính thẩm mỹ cao và chi phí hợp lí. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc làm răng sứ kim loại Titan có tốt không? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu thêm!

  1. Làm răng sứ kim loại Titan có tốt không?

Răng sứ Titan là loại răng sứ có phần sườn làm bằng hợp kim Niken – Crom – Titan và phần bên ngoài được phủ bởi lớp men sứ. Răng sứ kim loại Titan sở hữu nhiều ưu điểm mà nhiều răng sứ kim loại khác không có như:
  • Tính thẩm mỹ cao: răng sứ kim loại Titan có bề mặt bên ngoài phủ lớp men sứ trắng có màu giống với răng thật, nhìn vào khó phân biệt được với răng thật. Răng sứ Titan có màu sắc sáng bóng và đẹp tự nhiên.
  • Độ bền chắc của răng cao: với thành phần chứa Titan nên răng sứ có độ bền, chắc cao. Tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm, có thể lên tới 15 năm nếu kỹ thuật bọc tốt và chế độ chăm sóc răng phù hợp
  • Độ tương hợp sinh học cao: răng sứ Titan có thánh phần Titan nên giúp răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường khoang miệng. Đặc biệt an toàn và không gây ra kích ứng đối với cơ thể người bọc răng, mài ít mô răng.
  • Chi phí thực hiện răng thấp: chi phí bọc răng sứ Titan rơi vào tầm khoảng 1.2-2.5 triệu phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.
Qua đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi làm răng sứ kim loại Titan có tốt không? Tuy nhiên, để giữ được hàm răng được lâu bền đẹp thì bạn cần có chế độ chăm sóc răng phù hợp.

  1. Cách chăm sóc răng sứ kim loại Titan

Theo lời khuyên của bác sĩ thì sau khi bọc răng sứ xong bạn cần có chế độ chăm sóc răng phù hợp để đảm bảo thời gian sử dụng của răng như:
  • Vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ngày và sử dụng bàn chải mềm để đánh răng
  • Dùng chỉ nha khoa làm sạch răng.
  • Không nên ăn những đồ ăn quá cứng hoặc quá dai không nên chỉ nhai một bên
  • Khám định kỳ 6 tháng/ lần và khi có vấn đề gì xảy ra thì bạn nên tới bác sĩ để được khám và tư vấn.
Để bọc răng sứ thành công an toàn và thời gian sử dụng lâu thì yếu tố kỹ thuật của bác sĩ rất quan trọng. Với chi phí hiện nay tại các phòng khám khá cạnh tranh nhau. Nên bạn cần lựa chọn phòng khám uy tín. Giới thiệu với bạn địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Với đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hệ trống trang thiết bị máy móc hiện đại và chế độ bảo hành tốt. Nên tới đây bạn hoàn toàn yên tâm.
Nếu bạn có những thắc mắc và cần tư vấn liên quan tới vấn đề làm răng sứ kim loại Titan có tốt không? Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: