Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Thời gian bọc răng sứ Titan được bao lâu?

Bọc răng sứ Titan là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ bằng răng sứ kim loại. Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng: “Bọc răng sứ kim loại không tốt như răng sứ toàn sứ”. Như vậy, theo ý kiến này thì răng sứ Titan có thực sự tốt không? Thời gian bọc răng sứ Titan được bao lâu?

1. Răng sứ Titan và những điều cần biết


Răng sứ Titan là một mẫu răng sứ kim loại. Cấu tạo bên trong của răng sứ Titan là lớp sườn răng được tạo nên từ titanium nguyên chất hoặc hợp kim Titan, trong đó hàm lượng Titan chiếm khoảng 6 – 8%. Cấu tạo bên ngoài của răng sứ Titan là lớp sứ Ceramco3 – một trong những loại sứ bọc răng tốt nhất hiện nay.


Được tạo nên từ những vật liệu quý, răng sứ Titan hội tụ một số ưu điểm ở răng sứ toàn sứ như:

- Độ rắn chắc tự nhiên, mức độ chịu lực cao tương đương răng thật,vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm ăn nhai bình thường sau khi bọc răng sứ Titan.

- Được làm từ Titanium , do đó răng sứ Titan có tính tương sinh học cao chỉ sau răng sứ toàn sứ. Cũng nhờ ưu điểm này mà răng sứ Titan không bị biến đổi tính chất và gây phản ứng phụ cho cơ thể con người.

- Mặc dù là răng sứ kim loại, nhưng răng sứ Titan lại có màu sắc tự nhiên, trắng sáng như răng thật.

Ngoài những ưu điểm trên, răng sứ Titan vẫn chưa thể khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại nói chung đó là tình trạng xuất hiện viền đen ở phần nướu tiếp xúc răng sứ. Về nhược điểm này, răng sứ có sự khác biệt đó là thời gian chân răng bị đen lâu hơn so với các răng sứ kim loại khác khoảng 5 năm.


2. Bọc răng sứ Titan được bao lâu?


Theo các bạn, với nhưng ưu nhược điểm như trên, thời gian bọc răng sứ Titan được bao lâu? Liệu có bền hơn các mẫu răng sứ kim loại khác?

Thực tế, nhiều chuyên gia nghiên cứu cho rằng thời gian bọc răng sứ Titan sẽ kéo dài khoảng 7 – 10 năm, thậm chí có thể lên tới 15 năm tùy cơ địa mỗi khách hàng.

Dù thời gian sử dụng răng sứ Titan lâu hơn so với răng sứ kim loại nhưng bản thân phương pháp này vẫn không thể khắc phục triệt để tình trạng đen chân răng. Tuy nhiên, nếu bạn khó khăn trong việc đầu tư bọc răng sứ toàn sứ, bạn có thể chọn lựa bọc răng sứ Titan để thay thế.

Để được tư vấn về bọc răng sứ Titan, các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Blog Archive

Thẻ tag: