Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Có nên trồng răng sứ titan hay không?

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với từng mức giá khác nhau cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn nhưng có một loại răng sứ được ưa chuộng hơn cả đó chính là răng sứ titan. Dẫu là vậy nhưng liệu có nên trồng răng sứ titan không vẫn là thắc mắc thường gặp của nhiều người!


Cùng Nha khoa quốc tế Việt Đức đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết ngay sau đây.

1. Cùng tìm hiểu trồng răng sứ titan là gì?


Để có thể biết chắc chắn có nên trồng răng sứ titan thì ta phải hiểu rõ bản chất của nó trước đã. Nói một cách đơn giản nhất, răng sứ titan được cấu tạo từ 2 lớp, lớp bên ngoài được bọc bằng một lớp men sứ còn bên trong khung sườn răng làm bằng hợp kim titan cứng và nhẹ trong đó chứa khoảng 4-6% là Titanium.

2. Có nên trồng răng sứ titan không?



Bên cạnh những đặc tính vượt trội thì răng sứ titan cũng có những nhược điểm riêng của nó:

- Ưu điểm:


+ Răng sứ titan có độ bền khá cao lên tới 10-15 năm.
+ Tiết kiệm chi phí cho nhiều nhóm đối tượng có thể sử dụng.
+ Không gây dị ứng với cơ thể bởi titanium được chứng nhận là có tính tương hợp về sinh học tốt đặc biệt là kết hợp rất tốt cho xương.
+ Có tính thẩm mỹ tương đối cao vì có lớp phủ sứ Ceramco3 có thể đảm bảo không có chênh lệnh gì quá lớn so với răng thật.
+ Răng sứ titan chịu lực tốt, có thể ăn mọi loại thức ăn mà không lo răng bị sứt, mẻ,..

- Nhược điểm:


+ Tùy vào cơ địa và mức độ chăm sóc răng miệng của mỗi người mà theo thời gian dưới những tác động của khí hậu, môi trường, vi khuẩn,.. sẽ gây ra chuỗi phải ứng oxy hóa khiến gây nên đen, xỉn màu ở viền nướu.
+ Khi bị ánh đen chiếu vào, răng sứ sẽ có màu trắng không được tự nhiên.

Từ những thông tin hữu ích trên mọi người hãy có những sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất cho bản thân mình. Bên cạnh đó có thể liên hệ hotline: 1900 6465 hoặc website: nhakhoavietduc.com.vn của Nha khoa quốc tế Việt Đức để được khám và tư vấn cụ thể xem có nên trồng răng sứ titan hay không.

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Blog Archive

Thẻ tag: