Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tìm hiểu thế nào là niềng răng mặt lưỡi?

Phương pháp niềng răng giờ đây không còn là quá xa lạ gì đối với mọi người bởi tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng về sau nó mang đến. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chỉnh nha nhưng trong các phương pháp niềng răng nổi bật hơn cả đó chính là niềng răng mặt lưỡi. Vậy niềng răng mặt lưỡi là gì? Có nên áp dụng phương pháp này không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Niềng răng mặt lưỡi là gì?


Niềng răng mặt lưỡi hay niềng răng mặt ngoài đều có điểm giống nhau là sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp, chỉnh lại khuôn hàm để hàm răng được đẹp hơn nhưng niềng mặt lưỡi thì được gắn ở bên mặt trong của răng còn niềng răng mặt ngoài thì được gắn vào mặt ngoài của răng.

Điểm đặc biệt của niềng răng mặt lưỡi là phần khung niềng răng, dây thun, dây cung và chốt được gắn vào bên trong răng nên bắt buộc bác sĩ nha khoa phải là người có kĩ thuật cao, am hiểu về khung xương hàm mới có thể đạt hiệu qua ưng ý nhất được.

2. Các đối tượng có thể niềng răng mặt lưỡi


Phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp an toàn nhất với những người trên 18 tuổi hoặc đã trưởng thành. Tuy nhiên nếu muốn niềng răng mặt lưỡi thì bệnh nhân phải có răng cân đối không được cái to cái nhỏ như vậy sẽ rất khó niềng răng mặt lưỡi được. Những đối tượng nên áp dụng phương pháp niềng răng:
+ Người có răng hô
+ Người bị móm
+ Người răng mọc lệch
+ Người răng thưa
+ Khớp cắn 2 hàm không khít


3. Những ưu điểm của niềng răng mặt lưỡi



- Không gây ức chế tâm lý


Khác với niềng răng mặt ngoài, niềng răng mặt trong được gắn bên mặt trong hàm răng nên người ngoài khi nhìn vào rất khó để nhận ra được là bạn đang niềng răng. Với những người bận rộn, thường phải giao tiếp nhiều với đám đông đây là phương pháp rất phù hợp. Vì vậy hãy cứ cười thật tươi, thật thoải mái và tràn đầy tràn đầy tin lên nhé.

- Hiệu quả niềng răng cao


Vì có hệ thống dây cung và chốt chặn sẽ giúp răng vào đúng vị trí như mong muốn và cũng như tăng tính ổn định hơn để răng đi vào khuôn khổ. Đặc biệt kể cả bạn có ngã hay vận động mạnh thì cũng không bị mắc cài vướng vào môi bởi mắc cài không thể chạm tới môi được.

Chắc hẳn đọc tới đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Thế nào là niềng răng mặt lưỡi rồi phải không. Nếu muốn biết sâu hơn nữa về niềng răng mặt lưỡi hay gọi điện ngay quá số điện thoại dưới đây để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: