Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Bọc răng sứ - Nên làm hay không?

Bọc răng sứ được biết đến là một giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, không những cải thiện một số vấn đề răng miệng mà còn làm đẹp cho nụ cười của bạn. Tuy nhiên việc bọc răng sứ hiện nay liệu có được khuyến khích hay không?


1. Tìm hiểu về bọc răng sứ


Bọc răng sứ là gì?


Bọc răng sứ là liệu pháp thẩm mỹ có chức năng định hình và phục hồi những hàm răng khiếm khuyết do bẩm sinh hoặc do một nguyên nhân khách quan gây nên.


Một số trường hợp cần bọc răng sứ


Bọc răng sứ tuy là một giải pháp tăng tính thẩm mỹ nhưng không phải đối tượng nào cũng phù hợp. Theo các nha sĩ, một số trường hợp dưới đây các bạn hãy nên cân nhắc bọc răng sứ:

  • Răng bạn bị sâu nghiêm trọng, bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra và điểu trị kịp thời. Nếu như răng bạn bị sâu vào tủy, có thể bác sĩ sẽ yêu cầu bạn phải điều trị bằng cách bọc răng sứ.

  • Do nguyên nhân bẩm sinh hoặc do một nguyên nhân khách quan, răng bạn bị sứt mẻ trầm trọng và bắt buộc phải bọc răng sứ.

  • Một số trường hợp khác như hàm răng không đều, lệch lạc bạn cũng nên đến nha sĩ để được kiểm tra và tư vấn về bọc răng sứ để cải thiện.

2. Bọc răng sứ - Nên hay không?


Bọc răng sứ là một giải pháp thẩm mỹ tuy nhiên mức giá của dịch vụ này không hề rẻ, vì vậy chúng tôi xin đưa ra một số lợi ích và hạn chế của bọc răng sứ để các bạn cân nhắc.


Lợi ích của bọc răng sứ


Tương ứng với mức giá của dịch vụ, bọc răng sứ tuy không rẻ nhưng lợi ích mà nó đem lại không hề nhỏ:


Giúp răng của bạn bền đẹp chắc chắn


Điểm nổi bật của răng sứ là màu của nó giống hệt với màu của răng thông thường, vì vậy nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn. Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 25 năm nếu bạn chăm sóc răng miệng cẩn thận.

Khắc phục hầu hết khiếm khuyết của răng cũ


Nếu bạn mong muốn cải thiện hàm răng lệch lạc của mình hay thay thế những chiếc răng sâu, sứt mẻ lâu ngày thì bọc răng sứ chính là liệu pháp tuyệt vời, vừa có thể điều trị các bệnh về răng vừa tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Một số lợi ích khác của bọc răng sứ


Ngoài ra, bọc răng sứ còn giúp bạn cải thiện chức năng nhai của răng hàm, cố định hàm bởi răng được gắn trực tiếp với cùi răng thật và xóa đi nỗi lo răng ố vàng do tác động của những loại đồ uống có ga, cafe, v.v...

Tác dụng phụ của bọc răng sứ


Mỗi liệu pháp thẩm mỹ đều có hai mặt, vì vậy ngoài những lợi ích kể trên, bọc răng sứ vẫn có một số điểm hạn chế như: khả năng ăn uống và cảm nhận thức ăn sẽ giảm nếu như răng trước bị tổn thương. Hơn nữa, nếu tay nghề của nha sĩ không tốt, sau khi bọc răng sứ bạn có thể bị ê buốt trong thời gian đầu.

Dù rằng bọc răng sứ có nhiều lợi ích hơn những hạn chế, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn. Các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ dưới đây – địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin cậy:

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: