Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Giá bọc răng sứ Cercon tại các nha khoa Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ? Bạn đã tìm hiểu về các loại răng sứ và mong muốn tham khảo giá bọc răng sứ Cercon của các nha khoa tại Hà Nội? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về răng sứ Cercon và mức giá của nó!
1. Tìm hiểu về răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là gì?



Răng sứ Cercon là răng sứ toàn sứ với toàn bộ khung sườn và lớp vỏ bên ngoài làm hoàn toàn bằng sứ. Đây là dòng răng không kim loại được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính bền đẹp và chắc chắn.

Ưu, nhược điểm của răng sứ Cercon?


Răng sứ toàn sứ Cercon được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội, như:
- Với cấu tạo trong và ngoài hoàn toàn bằng sứ nên răng sứ Cercon đảm bảo luôn có màu đẹp tự nhiên. Đặc biệt, chất liệu sứ không hề bị oxi hóa như răng sứ kim loại, vì vậy răng luôn giữ được màu trắng tự nhiên như ban đầu.

- Răng sứ toàn sứ Cercon được làm từ khoáng sản bán quý nên nó có độ tương sinh học cao. Ngoài ra, chất liệu sứ đảm bảo cho răng luôn bền đẹp bởi răng có khả năng chịu lực tốt, vững chắc trên khung hàm của bạn.

- Răng sứ được thiết kế và chế tạo với công nghệ hiện đại, vì vậy các bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng răng sứ Cercon tại các nha khoa.

2. Giá bọc răng sứ Cercon tại nha khoa nào tốt?


Qua những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về răng sứ toàn sứ Cercon. Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ mức giá của loại răng này rất đắt đúng không? Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu mức giá bọc răng sứ Cercon tại nha khoa quốc tế Việt Đức, đảm bảo các bạn hài lòng với mức giá làm răng sứ tại đây.

Tại nha khoa Việt Đức, các bạn sẽ có 2 mức giá để lựa chọn bao gồm: răng sứ Cercon – 6.000.000 đồng/răng và răng sứ Cercon HT – 6.500.000 đồng/răng. Cả 2 loại răng này đều được bảo hành trong 7 năm.

Với mức giá như trên, tại nha khoa quốc tế Việt Đức các bạn sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ bọc răng sứ Cercon tại đây. Dưới đây là mô phỏng quy trình bọc răng sứ tại nha khoa:


Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành bọc răng sứ. Ngoài ra, với mức giá bọc răng sứ Cercon tại đây, các bạn sẽ được chứng kiến công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ bằng hệ thống hình ảnh 5D cho ra thành phẩm chuẩn xác với khung hàm của tất cả mọi người.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: