Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Răng sứ bị đen viền nướu, nguyên nhân và cách khắc phục

Một hàm răng trắng sáng cùng với nụ cười duyên sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Vì vậy, việc răng sứ bị đen viền nướu là vấn đề khá nan giải, khiến cho nhiều người kém tự tin khi giao tiếp. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này ra sao?
>> Xem thêm: Bọc răng sứ xong bị đau
Bọc răng sứ gần như là một trong số ít giải pháp bắt buộc với những người gặp tình trạng răng bị tổn thương quá lớn như gãy, vỡ, hư hỏng hoặc mất răng, răng phải điều trị tủy,…
Trước đây, răng sứ kim loại khá phổ biến trên thị trường do nó có chi phí phải chăng. Mặc dù vậy, vì bản chất là kim loại nên nó đã kéo theo một thực trạng xảy ra sau đó chính là răng sứ bị đen viền nướu sau một thời gian ngắn khoảng 2 – 3 năm sử dụng. Nếu bạn đang lo lắng, băn khoăn không biết phải xử lí ra sao khi gặp phải tình trạng này thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn.

Nguyên nhân răng sứ bị đen viền nướu là gì?

C:\Users\Chi Huong\Pictures\1.jpg
Bọc răng sứ đem đến cho bạn nụ cười hoàn hảo
Một ca bọc răng sứ hoàn hảo cần phải sở hữu những yếu tố sau: răng sứ phải an toàn và phù hợp với cơ thể khách hàng, đồng thời răng phải có hình dáng, kích thước và màu sắc giống hệt như răng thật. Ngoài việc phải đảm bảo có tính thẩm mỹ cao, thì răng còn phải phòng được các bệnh và đặc biệt phải bền màu qua thời gian. Vậy răng sứ bị nhiễm màu là do đâu? Sau đây là một số nguyên nhân mà chúng ta dễ mắc phải nhất:
C:\Users\Chi Huong\Pictures\rang-su-bi-den-vien-nuou.jpg
Ca bệnh thực tế răng sứ bị đen viền nướu
- Sau vài tháng sử dụng nếu thấy hiện chân răng bị đen là do nguyên nhân khách hàng đang sử dụng loại răng sứ có chứa kim loại. Theo thời gian, Vùng cổ răng sẽ chuyển sang màu đen bởi vì kim loại bên trong răng sứ bị oxy hóa ăn mòn do phải tiếp xúc với nhiều với các loại thức ăn khác nhau.
- Bên cạnh đó, theo thời gian, mão răng giãn nở, lộ cổ mão răng,  dẫn đến việc nước, thức ăn ngấm vào và khó vệ sinh dễ gây ra tình trạng viêm nướu, hôi miệng và làm răng bị mẻ, bị mục nát.

Các cách khắc phục tình trạng răng sứ bị đen viền nướu

C:\Users\Chi Huong\Pictures\1.jpg
Trải nghiệm dịch vụ khác biệt tại nha khoa quốc tế Việt Đức
Nếu bạn gặp phải tình trạng răng sứ bị đen viền nướu, đặc biệt là với răng sứ vị trí răng cửa làm mất đi tính thẩm mỹ của nụ cười. Vậy giải pháp nhanh nhất vào lúc này đó chính là thay răng sứ. Sẽ không có một phương pháp nha khoa nào có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng này ngoại trừ việc thay các răng sứ mới.
Hãy liên hệ với Nha khoa quốc tế Việt Đức để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Nguồn: http://bocrangsugiatot.blogspot.com

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: