Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

So sánh bọc răng sứ veneer và bọc răng sứ thường

Hai liệu pháp bọc răng sứ veneer và bọc răng sứ thường khác nhau ở điểm gì? Ưu điểm của mỗi liệu pháp như thế nào? Và trường hợp nào phù hợp để bọc răng sứ veneer. Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. So sánh bọc răng sứ veneer và bọc răng sứ thường

Hiện nay, hai phương pháp được sử dụng chủ yếu để phục hình lại hàm răng là bọc răng sứ veneer và bọc răng sứ thường, hai phương pháp này đều được áp dụng để phục hình lạo hàm răng bị xỉn màu, răng bị sứt mẻ, vỡ hay răng thưa. Tuy nhiên, mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng.

Tính thẩm mỹ
Bọc răng sứ veneer và bọc răng sứ thường đều mang lại tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, với răng sứ veneer, chỉ áp dụng với răng không quá đen và không quá thưa, hoặc với răng vỡ chưa quá 1/3 răng. Còn răng sứ thường có thể áp dụng với răng bị đen nhiều, răng thưa và cả với răng đã bị vỡ nhiều.

Về sinh học
Bọc răng sứ veneer chỉ cần mài tối thiểu hoặc thậm chí không cần mài răng mà vẫn có thể thực hiện bọc răng được. do vậy mà răng sứ veneer không bị ảnh hưởng đến hàn, không gây cộm. Còn bọc răng sứ thường, răng của bạn sẽ phải mài đi một lớp khoảng  0,6 – 1,2 mm, và quá trình mài có thể xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến hàm của bạn sau này.

Về kỹ thuật thực hiện
Dán sứ veneer là liệu pháp phức tạo hơn so với bọc răng sứ thường. Bọc răng sứ veneer yêu cầu cao hơn về trình độ nha sĩ, phải là một nha sĩ có tay nghề cao để có thể không xảy ra sai sót trong quá trình mài răng, và không gặp lỗi mài đi quá nhiều, nha khoa phải có công nghệ hiện đại để chế tạo mặt dán sứ phù hợp với từng bệnh nhân.

Về tuổi thọ
 Răng sứ veneer có tuổi thọ thấp hơn răng sứ thường, với răng sứ veneer bạn còn phải chú ý đến ăn uống, tránh các loại thức ăn quá cứng.

Về chi phí
Mặt dán sứ veneer có chi phí cao hơn bọc răng sứ thường.
>> Xem thêm: LÀM RĂNG SỨ KIM LOẠI TITAN CÓ TỐT KHÔNG?
boc-rang-su-veneer-01


2. Nên bọc răng sứ veneer ở đâu

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện phục hình cho hàm răng của mình thì hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức.
>> Xem thêm: NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG TỪ BỆNH SÂU RĂNG
boc-rang-su-veneer-02

Bọc răng sứ veneer tại Nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được tư vấn chuyên sau và nhiệt tình nhất về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn 
Hotline: 19006465


Nguồn: https:bocrangsugiatot.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: