Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Làm răng sứ Veneer có nên không?

Phương pháp làm răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt làm răng sứ Veneer. Vậy làm răng sứ Veneer có nên không? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.

Làm răng sứ Veneer có nên không?


Làm răng sứ Veneer là bác sĩ sẽ sử dụng một lớp dán sứ để bọc bên ngoài bề mặt răng, với độ dày từ 0.3mm-0.6mm. Để biết làm răng sứ Veneer có nên không cùng xem những ưu điểm của răng sứ Veneer mang lại dưới đây:

- Tính thẩm mỹ của răng được đảm bảo: Với màu sắc như răng thật khi thực hiện làm răng sứ Veneer bạn sẽ sở hữu một hàm răng sáng, bóng và đẹp tự nhiên. Trong quá trình sử dụng sẽ không bị đen viền nứa như một số loại răng sứ kim loại khác.

- Bảo vệ răng thật một cách tối đa nhất: Vì dán một lớp dán Veneer rất mỏng bề ngoài của mặt răng nên chỉ cần mài một lớp rất mỏng của men răng, giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa nhất.

- Độ bền của răng dài, ăn nhai được đảm bảo: độ chịu lực cao gấp 4-5 lần so với răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn nhai mà không lo bị vỡ, sứt mẻ. Do lớp dán sứ Veneer rất mỏng nên bạn không bị cảm giác cộm, khó chịu hay khó thích ứng khi làm răng xong. Tuổi thọ của răng kéo dài 10-15 năm có khi lên tới 20 năm nếu bạn được bọc bởi bác sĩ có kỹ thuật tốt và có phương pháp chăm sóc răng miệng hợp lí.

lam-rang-su-veneer-co-nen-khong-01

Cách chăm sóc sau khi làm răng sứ Veneer


Để răng sứ Veneer được bền thì yếu tố đầu tiên là kỹ thuật của bác sĩ thực hiện, công nghệ và chất lượng răng sứ Veneer vì thế bạn phải chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, tốt để thực hiện làm răng sứ Veneer. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức, phòng khám lọt vào TOP những phòng khám uy tín nhất Hà Nội và được khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ y, bác sĩ tận tâm nhiệt tình, chuyên môn cao, trang thiết bị và kỹ thuật công nghệ hiện đại theo chuẩn Quốc Tế và chế độ bảo hành, hậu mãi tuyệt vời nên tới nha khoa Quốc Tế Việt Đức thì bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng.

lam-rang-su-veneer-co-nen-khong-02

Cách chăm sóc răng miệng rất quan trọng để tuổi thọ của răng sứ Veneer được kéo dài. Dưới đây, là một số lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn:

- Nên dùng bàn chải đánh răng mềm và đánh nhẹ nhàng 2-3 lần/ ngày.

- Để loại bỏ mảng bám trên răng bác sĩ khuyên bạn nên dùng chỉ nha khoa. Đặc biệt, nên kiểm tra răng miệng 6 tháng/ lần để xem tình hình của răng miệng.

- Qua bài chia sẻ trên, bạn hẳn là đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu làm răng sứ Veneer có nên không? Và cách chăm sóc răng như thế nào là hợp lí. Nếu bạn có những thắc mắc và quan tâm hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: