Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những ưu điểm của răng sứ titan trong việc phục hình răng

Nếu bạn đang ấp ủ trong mình mong muốn phục hình răng thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để bổ xung thêm cho hành trang kiến thức của mình những ưu điểm của răng sứ titan.

1. Bọc răng sứ titan là gì?

Bọc răng sứ titan là giải pháp phục hình giúp cảnh thiện hàm răng thêm đẹp và chắc khỏe hơn. Bọc răng sứ không hề gây hại tới sức khỏe mà còn giúp bảo vệ cho răng thật vì nó chỉ tác động tới răng, bái sĩ sẽ tiến hành gây tê rồi sau đó mài nhỏ cùi răng thật rồi mới lắp lớp mão răng sứ mới.  
Những trường hợp có thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ bằng titan:
+ Răng bị mài mòn, có nhiều các mảng bám.
+ Răng bị thưa, bị hô, bị sâu răng.
+ Răng bị sứt, bị vỡ, mẻ.
+ Răng bị xỉn màu hoặc do nhiễm kháng sinh quá nặng.
uu-diem-boc-rang-su-titan-01

2. Những ưu điểm của răng sứ titan

- Răng sứ titan rất lành tính

Do được cấu tạo 2 phần lõi bên trong được làm từ hợp kim có chứ từ 4-6 % titan còn phần vỏ được được bọc bằng một lớp sứ cao cấp nên sứ titan tuyệt đối an toàn với cơ thể, không bị oxy hóa cũng như các phản ứng gây hại cho khoang miệng.

- Răng sứ titan chịu lực tốt

Bởi phần lõi trong được làm từ hợp kim vững chắc nên sứ titan chịu được lực tương đồng so với răng thật. Vậy nên bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải quá lo ngại đồ này đồ kia ăn vào sẽ gây tổn hại đến răng.

- Răng sứ titan có tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý

Sứ titan mang màu sắc trắng đẹp tự nhiên nên bạn có thể thoải mái tự tin khoe nụ cười tươi tắn rạng ngời. Hơn nữa giá thành bọc răng sứ titan cũng rất phải chăng chỉ 2.500.000 VNĐ mà còn được bảo hành, tái khám định kỳ trong vòng 5 năm tại Nha khoa quốc tế Việt Đức.
uu-diem-boc-rang-su-titan-02
Tới đây thì còn chằn chừ gì nữa mà không tới bọc răng sứ titan tại nha khoa quốc tế Việt Đức ngay. Với kinh nghiệm trên 12 năm cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại phòng khám phòng khám chắc chắn sẽ làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất.


Nha khoa quốc tế Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: