Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Trồng răng giả có đau không

Hiện nay nhu cầu trồng răng giả để thay thế cho răng đã mất hoặc răng hỏng đã trở nên phổ biến. Răng giả giúp cho người sử dụng phục hồi chức năng nhai cũng như tính thẩm mỹ, tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, vấn đề e ngại của nhiều người hiện nay là trồng răng giả có đau không?
>> Xem thêm: làm răng implant
  1. Các phương pháp trồng răng giả

Hiện nay, phương pháp trồng răng giả được sử dụng nhiều nhất là trồng cầu răng sứ và cấy ghép implant.

Trồng cầu răng sứ

Là phương pháp mà theo đó, bác sĩ mài các răng bên cạnh chiếc răng đã mất để tạo thành 2 trụ nhỏ, hai trụ này có tác dụng nâng đỡ cầu răng sứ. Mỗi một cầu răng được cấu tạo như một chiếc cầu, gồm các mão răng hai bên và ở giữa là răng giả. Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí hơn phương pháp cấy ghép implant.

Cấy ghép implant

Là phương pháp đặt trụ implant được làm từ hợp chất titanium (hợp chất được kiểm nghiệm an toàn khi đưa vào hàm răng), sau khi trụ implnar đã tích hợp với xương hàm thì tiến hành chụp mão răng sứ lên trên. Đây là phương pháp mang lại tính thẩm mĩ cao, đảm bảo chức năng nhai như răng thật và có tuổi thọ vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. Tuy nhiên chi phí cao hơn phương pháp trồng cầu răng sứ.
  1. Trồng răng giả có đau không

Các bệnh lý liên quan đến hàm răng không những làm bệnh nhân mất vẻ thẩm mĩ mà còn đau đớn kéo dài. Việc trồng răng giả có đau không cũng là vấn đề rất được quan tâm.
Các chuyên gia nha khoa hàng đầu nhận định, trồng răng giả có đau không phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa uy tín và tay nghề của nha sĩ thực hiện ca trồng răng.
Thông thường, trước khi tiến hành thực hiện trồng răng, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để gây tê cục bộ, giảm đau đớn cho bệnh nhân. Và tại Nha khoa quốc tế Việt Đức hiện đang sử dụng công nghệ gây tê tại chỗ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không thây đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
Không những thế, tại Nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi các bác sĩ hàng đầu trong ngành nha khoa, thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng giả.
Hãy liên hệ trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: