Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Có nên lấy cao răng nhiều lần hay không?

Bản chất của cao răng là mảng bám trên răng do vệ sinh răng sai cách, làm răng bị xỉn màu và mất đi tính thẩm mỹ. Để làm sạch những mảng bám này, các bệnh nhân phải lấy cao răng để phòng ngừa một số bệnh lý về răng miệng. Nhưng liệu có nên lấy cao răng nhiều lần hay không?

1. Lấy cao răng là gì?


Cao răng là những mảng bám có màu vàng nâu hình thành và thường xuất hiện trên răng, làm răng bị biến màu, hàm răng mất đi màu trắng tự nhiên, gây mất thẩm mỹ và đặc biệt có thể gây ra một số bệnh lý nghiệm trọng về răng miệng.

Cao răng được hình thành từ các mảnh vụn thức ăn cùng với muối vô cơ canxi carbonat, phosphate trong quá trình ăn nhai tạo thành mảng bám vàng nâu, nâu đỏ bám trên bền mặt, thân răng hoặc trên nướu.

Nên lấy cao răng bằng công nghệ nào?



Lấy cao răng là phương pháp loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng, thân răng và nướu bằng cách sử dụng công nghệ lấy cao răng hiện đại. Hiện nay, nha khoa của chúng tôi – nha khoa quốc tế Việt Đức đang áp dụng công nghệ lấy cao răng sóng siêu âm Piezotome, không gây ê buốt và rút ngắn thời gian thực hiện.

2. Vì sao nên lấy cao răng?


Việc lấy cao răng định kì theo chỉ định của nha sĩ là điều cần thiết bởi:


- Cao răng tồn đọng lâu ngày có thể là nguyên nhân làm cho vi khuẩn hình thành, gây nên các bệnh lý như: viêm nướu, sâu răng, hôi miệng, răng xỉn màu, v.v...
- Cao răng tồn tại có thể làm răng bị biến màu bởi cao răng có màu vàng nâu, nâu đỏ, gây mất thẩm mỹ cho hàm răng của bệnh nhân.

3. Có nên lấy cao răng nhiều lần hay không?


Theo nha sĩ, việc lấy cao răng được thực hiện định kì từ 3 – 6 tháng/lần. Do đó, bệnh nhân không nên lấy cao răng quá nhiều bởi điều này có thể gây ra một số bất lợi:


- Lấy cao răng nhiều lần sẽ làm lớp men răng bị mài mòn hoặc có thể biến mất. Khi men răng bị tổn thương, vi khuẩn sẽ có điều kiện hình thành trong khoang miệng và lây lan, gây nên các bệnh lý nghiêm trọng.

- Khi lấy cao răng quá nhiều lần, bệnh nhân sẽ gặp phải tình trạng ê buốt thậm chí đau răng do răng bị yếu bởi tác động của máy lấy cao răng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ lấy cao răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: