Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu

Bọc răng sứ Veneer là phương pháp thẩm mỹ khắc phục được các nhược điểm của phương pháp bọc răng truyền thốngvà được nhiều người lựa chọn vì tính thẩm mỹ và độ bền cao. Vậy bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu thêm!

  1. Bọc răng sứ Veneer là gì?

Bọc răng sứ Veneer là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm của răng như: bị sứt mẻ nhỏ, bị thưa, hô không đều, bị xỉn màu, ố vàng, răng nhiễm kháng sinh…bằng cách dán răng sứ Veneer lên chỗ răng cần điều trị. Bọc răng sứ Veneer có những ưu điểm vượt trội sau:
  • Răng sẽ bị mài đi một lớp rất mỏng, và sẽ cảm thấy không đau, không tác động vào tủy răng nên không ảnh hưởng tới răng thật và không cảm thấy ê buốt như phương pháp bọc răng khác.
  • Vì chỉ dán một lớp mỏng vào răng chỉ từ 0,3mm-0,6mm nên bạn sẽ không cảm thấy bị cộm hay khó chịu gì, chức năng ăn nhai của răng vẫn tốt. Lớp dán sứ Veneer có độ cứng gấp 5 lần so với răng thật nên bạn thoải mái ăn món cứng mà không lo bị gãy.
  • Bọc răng sứ Veneer có tuổi thọ cao có thể tồn tại lên tới 10-15 năm, nếu được bác sĩ có kỹ thuật tốt thực hiện và được chăm sóc tốt.
  • Tính thẩm mỹ của phương pháp này cực cao, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, bóng, đều đẹp như răng thật.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-veneer-gia-bao-nhieu-01.jpg
Bọc răng sứ Veneer có những ưu điểm nội bật là thế. Vậy bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu tiếp!

  1. Bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ Veneer phụ thuộc bởi các yếu tố khác nhau như:
  • Chất liệu: mỗi loại răng sứ với chất liệu khác nhau quyết định mức giá khác nhau.
  • Kỹ thuật bác sĩ: kỹ thuật làm răng sứ Veneer tương đối khó và phức tạp nên đòi hỏi trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện.
  • Công nghệ bọc răng sứ: sử dụng công nghệ hiện đại giúp quá trình bọc răng sứ chính xác, thời gian được tiết kiệm chỉ còn 1 – 3 ngày.
Bạn nên lựa chọn phòng khám uy tín để thực hiện bọc răng sứ. Xin giới thiệu địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Dưới đây là bảng giá phí bọc răng sứ Veneer của nha kha Quốc Tế Việt Đức:
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-veneer-gia-bao-nhieu-02.jpg
Giá bọc răng sứ Veneer tại đây dao động từ 8 triệu/răng đến 12 triệu/ răng. Với chế độ bảo hành lên tới 10 năm, giúp bạn yên tâm bọc răng sứ.
Qua bài chia sẻ trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu? Và lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp.
Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: