Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Niềng răng và những điều cần biết

Niềng răng là một trong các phương pháp mang lại hiệu quả cao để làm đều răng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì người bệnh cần chú ý đến những điều gì. Hãy cùng tìm hiểu niềng răng và những điều cần biết về niềng răng trong bài viết này ngay nhé.

1. Niềng răng áp dụng cho ai?

Nếu bạn gặp phải một trong các trường hợp răng xấu dưới đây thì hãy thực hiện niềng răng để thẩm mỹ ngay nhé:
- Răng thưa, răng lệch lạc
- Răng có khớp cắn bị lệch, răng có khớp cắn bị hở
- Răng hô, răng móm
- Răng khấp khểnh
nieng-rang-va-nhung-dieu-can-biet-01

2. Niềng răng và những điều cần biết

Một số vấn đề về niềng răng và những điều cần biết như:

Niềng răng không giới hạn tuổi tác
Dù bạn ở trong độ tuổi nào thì vẫn có thể thực hiện niềng răng được. Tuy nhiên, độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng và cho kêt quả cao nhất là trong khoảng 9-14 tuổi. Với sự phát triển của kĩ thuật nha khoa cũng như công nghệ hiện đại thì vấn đề tuổi tác không còn là lo ngại cho những ai muốn niềng răng nữa.
>> Xem thêm: Chọn gì giữa răng sứ titan và răng toàn sứ?

Mất răng có ảnh hưởng đến việc niềng răng không
Mất răng có ảnh hưởng đến niềng răng hay không còn phụ thuộc vào vị trí răng bị mất. Mất răng có thể kéo dài thời gian niềng răng lên. Hoặc trong một số trường hợp, bác sĩ phải nhổ một răng đi để niềng răng được đều và thẳng hơn.

Niềng răng có đau không?
Sau khi niềng răng xong, bạn có thể bị ê buốt trong tháng đầu, điều đó là do có khí cụ lạ trong miệng, gây kích ứng đến nướu, lưỡi. Tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm theo thời gian. Sau khi niềng răng xong, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn sử dụng một số loại thuốc giảm đau hoắc các cách để hạn chế tình trạng đau buốt.

Cách chăm sóc sau niềng răng
Cần hạn chế ăn các loại thức ăn quá cứng, đồ ngọt, nước uống có ga và hạn chế hút thuốc lá. Bạn cần vệ sinh răng miệng cẩn thận hơn để loại bỏ sạch các thức ăn thức ăn thừa dích trên răng hay các mắc cài. Thức ăn thừa không được loại bỏ hết thì có thể dẫn đến tình trạng hôi miệng hoặc sâu răng.
nieng-rang-va-nhung-dieu-can-biet-02

Trên đây là một số vấn đề về niềng răng và những điều cần biết. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến niềng răng thì hãy đến ngay với Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn 
Hotline: 19006465

Nguồn: https://bocrangsugiatot.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: