Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Chọn gì giữa răng sứ titan và răng toàn sứ?

Có thể bạn đã biết sự chênh lệch chi phí giữa răng sứ titan và răng toàn sứ không quá lớn nhưng cũng đủ làm bạn và nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn phục hình bằng hai dòng sứ này.

1. Chọn gì giữa răng sứ titan và răng toàn sứ?

Răng sứ titan là dòng sứ kim loại có mức chi phí thực hiện thấp hơn so với dòng răng toàn sứ khoảng 1,5 – 2 lần. Tuy nhiên, việc lựa chọn phục hình giữa hai loại sứ này còn phụ thuộc phần lớn một số yếu tố như:
- Thời gian tồn tại
Về mặt kết cấu, hai dòng sứ này khác nhau về chất liệu lõi sườn, cụ thể là hợp kim titan và phôi zirconia. Nếu nói về tính bền thì hai dòng sứ này gần như nhau nhưng về khoảng thời gian tồn tại thì răng sứ titan lại thấp hơn do chính kết cấu lõi kim loại của nó. Sự oxi hóa kim loại chính là nguyên nhân khiến răng sứ titan chỉ có thể sử dụng tối đa 7 năm.
- Độ an toàn
Một lần nữa, phản ứng của kim loại titan với môi trường bên ngoài khoang miệng lại là nguyên nhân làm giảm độ an toàn so với răng toàn sứ dù nó được đánh giá là dòng kim loại lành tính với sức khỏe con người.
- Tính thẩm mỹ
Đối với các dòng sứ kim loại không riêng răng sứ titan, hiện tượng đen viền chân răng so kim loại bị oxi hóa chính là yếu tố gây mất điểm thẩm mỹ so với răng toàn sứ.
rang-su-titan-va-rang-toan-su-02

Tới đây, chắc hẳn các bạn đã có sự lựa chọn cho mình giữa bọc răng sứ titan và răng toàn sứ. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín cũng là điều kiện đủ để bạn có thể sở hữu nụ cười như ý.

>> Xem thêm: Bọc răng sứ bị ê buốt


2. Phòng khám nha khoa uy tín chất lượng

“Nụ cười của bạn – Niềm kiêu hãnh của chúng tôi” – Phương châm hoạt động nổi tiếng tại nha khoa quốc tế Việt Đức, phòng khám đã cùng khách hàng đồng hành trên chặng đường tìm kiếm nụ cười, thay đổi cuộc sống hơn 10 năm qua.
Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có tâm với nghề, bất cứ bệnh nhân nào tới đây cũng được thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình từ tư vấn, thăm khám cho tới điều trị.
rang-su-titan-va-rang-toan-su-03


Đến với nha khoa quốc tế Việt Đức, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình, chu đáo mà chúng tôi mang lại. Liên hệ tư vấn, đặt lịch khám theo địa chỉ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://bocrangsugiatot.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: