Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

TẠI HÀ NỘI – BỌC RĂNG SỨ BẢO HÀNH BAO LÂU?

Tại Hà Nội, bọc răng sứ bảo hành bao lâu là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn, cân nhắc giữa nhiều phòng khám để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mình.

1.      Bọc răng sứ có cần bảo hành không?

Răng sứ là một loại vật liệu nha khoa dùng để thay thế cho những chiếc răng mất hoặc bị hư hỏng, có nhiều khiếm khuyết làm giảm tính thẩm mỹ. Cũng giống như các dịch vụ làm đẹp khác, sự chăm sóc về sau của bác sỹ để có thể sửa chữa và điều chỉnh những sai lệch, biến chứng là điều rất cần thiết. Do đó, chế độ bảo hành răng sứ là dịch vụ một nha khoa uy tín bắt buộc phải có giống như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tâm trong chất lượng dịch vụ khi khách hàng điều trị bọc răng sứ. Đây cũng là yếu tố dẫn đến sự chênh lệch về giá giữa các nha khoa với nhau.
Chế độ bảo hành răng sứ là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng
Nếu chọn bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa không uy tín, ít tiếng tăm, không có bảo hành, sẽ có nhiều nguy cơ bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro, thậm chí có thể bác sỹ không nhận trách nhiệm chỉnh sửa lại răng cho bạn.

2.      Chế độ bảo hành răng sứ tại các địa chỉ nha khoa Hà Nội

Để tìm đáp án cho câu hỏi: Bọc răng sứ bảo hành bao lâu tại Hà Nội? cần có sự xem xét, so sánh giữa các địa chỉ nha kha uy tín. Chế độ bảo hành răng sứ tuy có sự khác nhau, nhưng sự dao động là không lớn giữa các cơ sở nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội
Các dòng răng sứ kim loại: 5-7 năm
Dòng răng toàn sứ và dán sứ Veneer: 10 năm
Dòng răng sứ Nacera và Ceramill:10- 15 năm
Mỗi loại răng sứ có thời gian bảo hành khác nhau

3.      Bọc răng sứ bảo hành bao lâu tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Có mặt trên thị trường được 12 năm, nha khoa quốc tế Việt Đức hiểu rõ được những mong muốn của khách hàng trong chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Dễ hiểu, vì chỉnh nha hiện nay vừa là vấn đề sức khỏe, vừa là vấn đề thẩm mỹ nên người dùng cần sự an toàn, chắc chắn cao nhất. Hàng ngày, nha khoa vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề: Bọc răng như thế nào? Bọc răng sứ bảo hành bao lâu?
Không để khách hàng phải hoang mang, lo lắng nha khoa quốc tế Việt Đức xây dựng chế độ bảo hành răng sứ một cách minh bạch, rõ ràng. Mỗi loại sứ sẽ có mức chi phí, thời gian bảo hành tương xứng, đảm bảo chất lượng và lợi ích khách hàng. Có loại sứ thời gian bảo hành là 2 năm nhưng với loại sứ cao cấp như sứ Nacera thời gian bảo hành kéo dài tận 15 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Chi phí cao thì thời gian bảo hành cũng sẽ kéo dài hơn.
Dưới đây là bảng chi phí và thời gian bảo hành khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức:

Bọc răng sứ bảo hành bao lâu? luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu tìm hiểu. Đừng ngần ngại chia sẻ những thắc mắc, lo ngại của bạn với chúng tôi bằng cách để nhấc máy gọi đến hotline: 1900 6465 để nhận được sự tư vấn trực tiếp và tốt nhất. 

Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: