Tư vấn địa chỉ bọc răng sứ, trồng răng sứ đẹp giá tốt tại Hà Nội

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Giải đáp thắc mắc: Bọc răng sứ mất bao lâu?

Bạn đang lựa chọn giữa bọc răng toàn sứ và bọc răng sứ kim loại ? Bạn đang băn khoăn bọc răng sứ mất lâu? Dưới đây là những chia sẻ về răng sứ kim loại và răng toàn sứ để bạn đọc có cái nhìn tổng quát và hiểu hơn về răng sứ.

Khái quát cơ bản về răng toàn sứ và răng sứ kim loại

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ còn có một tên gọi khác là răng sứ không kim loại, loại răng nhân tạo này có độ bền ổn định lên đến 20 năm hoặc hơn thế nữa; nó có cấu trúc tạo nên từ nhiều lớp sứ, lớp sứ bên trong bao bọc kín toàn thân răng nên mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, theo các nha sĩ loại răng này có tính an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
C:\Users\Administrator\Documents\GBVN\09.08.Nha khoa Việt Đức\Bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian\rang-su-toan-su.jpg
Các  loại rằng toàn sứ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại được chế tạo từ hợp kim Titan – Nikel – Crom, loại răng này có cấu tạo khung sườn từ kim loại, bên ngoài là nhiều lớp sứ bao bọc phần kim loại. Do đó, trong thời gian dài sử dụng, việc chăm sóc răng chưa đúng có thể tạo nên hiện tương oxy hóa kim loại dẫn đến hiện tượng đen nướu. Đó là lý do, hiện nay răng sứ kim loại được sử dụng nguyên liệu chính là các kim loại quý, không bị oxy hóa như vàng.

C:\Users\Administrator\Documents\GBVN\09.08.Nha khoa Việt Đức\Bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian\rang-su-doi-mau-sau-phục-hinh-1.jpg
Sự khác biệt giữa các loại răng sứ
Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà nha sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn hợp lý giữa việc lựa chọn bọc răng sứ kim loại hay bọc răng toàn sứ phù hợp nhất đối với từng cá nhân. Cũng căn cứ vào những yếu tố này, nha sĩ sẽ cho bạn biết bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian.

Bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian? Bọc răng sứ có lâu không?

Trước đây, khi nha khoa chưa có kỹ thuật thiết kế và chế tạo 5D nên thời gian bọc răng sứ có thể giao động từ 7-15 ngày. Tuy nhiên hiện nay Nha khoa Việt Đức sử dụng công nghệ CAD/CAM của Đức tạo nên những ưu điểm vượt trội mà công nghệ bọc sứ cũ không có được. Do đó thời gian bọc răng sứ rút ngắn lại chỉ còn từ 1-3 ngày.

C:\Users\Administrator\Documents\GBVN\09.08.Nha khoa Việt Đức\Bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian\nha-khoa-uy-tin-tai-han-noi.jpg
Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam
Bây giờ bạn đã hết băn khoăn về câu hỏi trồng răng sứ mất bao lâu thời gian trồng răng sứ chưa? Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với ngay Nha khoa Quốc Tế Việt Đức chúng tôi để đặt lịch tư vấn cụ thể hơn nhé!
Cơ sở 1:
Địa chỉ: số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 04 3936.9777
Holine: 19006465
Email: Nhakhoaquoctevietduc@nhakhoavietduc.com.vn
Cơ sở 2:
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 04 39287240
Hotline: 19006465

Email: Chamsockhachhang@nhakhoavietduc.com.vn

Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

bocrangsugiatot.blogspot.com

Được tạo bởi Blogger.

Labels

Thẻ tag: